หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
 
หน้าหลัก
ข้อมูล
หน่วยงาน
บุคลากร
การบริหารบุคคล
ข่าวสาร
แผน
รายงาน
ระเบียบ
บริการ
ประชาชน
 
องค์การบริหารส่วนตำบล ป่าคา ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลป่าคา
" องค์การบริหารส่วนตำบลป่าคา ยินดีรับใช้ประชาชนด้วยความเต็มใจ "
วัดหนองบัว
ศูนย์รวมที่ยึดเหนี่ยวจิตใจของประชาชนในตำบลป่าคา
อบต.ป่าคา
อ.ท่าวังผา จ.น่าน
1
2
3
 
 
 



 
ประกาศองค์การบริหารส่วนตำบลป่าคา เรื่อง รับสมัครอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น  
 

             ระเบียบกระทวงมหาดไทยว่าด้วย อาสาสมัครบริบาลท้องถิ่นขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และการเบิกค่าใช้จ่าย พ.ศ.2562 ซึ่งได้ประกาศในราชกิจจานุเบกษาแล้วมีผลบังคับใช้ ตั้งแต่วันที่ 8 มิถุนายน 2562 ประกอบกับหนังสือกระทวงมหาดไทย ด่วนที่สุด ที่ มท 0819.2/ว6290 ลงวันที่ 18 ตุลาคม 2562 และหนังสือศาลากลางจังหวัดน่าน ด่วนที่สุด ที่ นน 0023.3/ว3402 ลงวันที่ 31 กรกฏาคม 2563 เพื่อให้เป็นไปตามการดำเนินงานโครงการอาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น เพื่อผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงและเป็นการให้บริการแก่ผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง ได้รับสิทธิการบริการด้านอนามัยพื้นฐาน การฟื้นฟูสมรรถภาพและกายภาพบำบัดตามประเภทและกิจกรรมบริการที่กระทรวงสาธารณสุขกำหนด ตลอดจนแนะนำการดูแลและช่วยเหลือผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิงสามารถดำรงชีวิตได้อย่างปกติสุข โดยให้องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น(อปท.)เป็นผู้จัดหาบุคคลในพื้นที่เข้ามาช่วยสนับสนุนการปฏิบัติหน้าที่ในการดูแลผู้สูงอายุที่มีภาวะพึ่งพิง
              องค์การบริหารส่วนตำบลป่าคา อำเภอท่าวังผา จังหวัดน่าน จึงมีความประสงค์จะรับสมัครบุคคล เพื่อทำการสรรหาบุคคลทำหน้าที่ "อาสาสมัครบริบาลท้องถิ่น"

 

ข่าว ณ. วันที่ 14 ส.ค. 2563 เวลา 13.52 น. โดย คุณ สาวิตรี ไชยโย

ผู้เข้าชม 858 ท่าน